GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG: THẦN KHÍ
24/06/2024

Một trong những tính năng hỗ trợ quan trọng ảnh hưởng đến sức mạnh và cục diện trận đấu không thể không kể đến là tính năng Thần Khí. Cung cấp thêm lượng sát thương cố định cho đồng đội và triệu hồi thần khí gây thêm sát thương trong trận đấu. Thần Khí trong Thanh Gươm Huyền Thoại có gì đặt sắc, các Kiếm Sĩ cùng Mít tìm hiểu thêm về Thần Khí nhé!

ĐIỀU KIỆN KÍCH HOẠT THẦN KHÍ
Cấp độ: 65 
Ải: 11-1 

SƠ LƯỢT VỀ TÍNH NĂNG CỦA THẦN KHÍ

Tại giao diện chính của Thần Khí, Các Kiếm Sĩ cũng dễ dàng nhận thấy sự ảnh hưởng của Thần Khí đến Đội Hình một phần sẽ thông qua Thần Vực. Cấp Thần Vực càng cao sẽ cung cấp thêm % thuộc tính cho Thần Khí và % thuộc tính cho Anh Hùng.

Nâng cấp Thần Vực sẽ tốn Vàng và Tinh Hoa Thần Vực. Tinh Hoa Thần Vực có thể kiếm tại Event trong Thanh Gươm Diệt Quỷ, Thảo Phạt Ác Quỷ, Triệu Hồi Thần Khí và tại các Gói Nạp.

Có thể đặt tối đa 04 Thần Khí vào Trận. Cấp Thần Vực cao sẽ mở khoá ô Thần Khí tiếp theo. 

Thần Khí được phân thành các cấp độ khác nhau từ thấp đến cao gồm: Cấp Tinh Xảo - Cấp Sử Thi - Cấp Truyền Thuyết. Với sức mạnh và hiệu ứng đặc biệt tăng dần theo từng Cấp độ

Sở hữu Thần Khí cùng loại trong Đồ Giám sẽ kích hoạt thêm Duyên Thần Khí, giúp tăng thêm chỉ số cho toàn đội hình.

Thần Khí là một vũ khí gây thêm rất nhiều sát thương cho đội hình địch kèm nhiều hiệu ứng khống chế giúp tăng lợi thế cho đồng minh. 

 

CÁCH SỞ HỮU

Thần Khí có thể được triệu hồi tại Thần Luyện, các hoạt động Ingame, Thảo Phạt Ác Quỷ và tại các Gói Nạp của Thanh Gươm Huyền Thoại.

 

Trên đây là một số thông tin sơ lượt về tính năng Thần Khí, hi vọng với bài viết này sẽ giúp cho các Kiếm Sĩ có hiểu rõ hơn về tính năng này và vận dụng trên con đường hành quỷ của mình.

--------------------------------------

THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI - TRIỆU HỒI KIẾM SĨ HÀNH QUỶ ONLINE