[TIÊU ĐIỂM] CHÚA QUỶ - MUZAN
18/07/2024

Cuối những năm 700 của thời đại Bình An, thế giới đã đón nhận sự chào đời của 1 đứa trẻ mang số phận nghiệt ngã và bị dằn vặt bởi nổi đau về bệnh tật và sức khoẻ. Nỗi đau ấy đã tạo nên cho đứa trẻ sự khao khát mãnh liệt về sự sống và quyết dành lấy sự sống bằng mọi giá. Mong muốn ấy mãnh liệt đến độ hắn có thể chấp nhận đánh đổi tât cả để được sống và được trở nên bất tử. Chính sự mong muốn ấy đã khiến hắn trở thành kẻ gieo rắc cái chết, khơi dậy sự chết chóc từ người khác. Gieo rắc nỗi khiếp sợ kinh hoàng mỗi khi nhắc đến tên - Kibutsuji Muzan. Chào mừng các Kiếm Sĩ cùng Ỉn tìm hiểu tiêu điểm tướng của chúa quỷ Muzan trong Thanh Gươm Huyền Thoại.

 

TỔNG QUAN VỀ MUZAN
Hệ: Ám - Bậc SP
Thuộc tính: Tăng ST, Hồi HP, Tái sinh

Nếu xem Kokushibo là sự khắc tinh mới cho những tướng Hồi Máu và Tạo Khiên mạnh mẽ như Mitsuri hay Gyomei ở thời gian vừa qua. Thì ngay đây sự xuất hiện của Muzan sẽ lập lại trật tự mới khi bộ kỹ năng hỗ trợ của Muzan sẽ tạo lượng hồi máu cực kỳ khủng khiếp cùng khả năng tái sinh đồng minh của bản thân. Sẽ khiến cho Thượng Nhất Kokushibo phải lùi một bước bởi khả năng tái tạo kinh hoàng của chúa quỷ Muzan! Các Kiếm Sĩ cùng Ỉn cùng tìm hiểu bộ chiêu thức của Muzan có gì đặc biệt nhé.

 

BỘ CHIÊU THỨC CỦA MUZAN

Truyền HP
Lv1: Hồi HP cho mục tiêu có tỷ lệ HP thấp nhất phe ta bằng 45% Công bản thân, có xác suất 20% kèm 1 tầng Phấn Chấn (ST gây ra tăng 5%, tối đa cộng dồn 8 tầng, duy trì 4 hiệp) Kỹ năng này có thể phát động liên tục 5 lần
Lv2: Hồi HP tăng đến bằng 60% Công, xác suất kèm Phấn Chấn tăng đến 40%
Lv3: Hồi HP tăng đến bằng 72% Công, xác suất kèm Phấn Chấn tăng đến 60%

Moi Tim
Lv1: Hồi HP cho toàn thể phe ta bằng 100% Công bản thân, kèm Tái Sinh (Sau khi tử vong sẽ hồi sinh với HP bằng 200% Công người thi triển, duy trì 3 hiệp, không thể giải trừ) cho 1 mục tiêu có HP thấp nhất phe ta 
Lv2: Hồi HP  tăng đến bằng 120% Công, số mục tiêu kèm Tái Sinh tăng đến 2 người
Lv3: Hồi HP tăng đến bằng 144% Công, số mục tiêu kèm Tái Sinh tăng đến 3 người

Skill bị động
Lv1: Tăng 20% HP và 15% Công
Lv2: Tăng 35% HP và 20% Công
Lv3: Tăng 45% HP, 25% Công, hiệu quả trị liệu tăng 15% 

Skill Đặc Sắc
Lv1: Khi chịu ST chí mạng kích hoạt hiệu quả Cơ Thể Bất Tử (HP bản thân về 1, hiệp này không thể bị tiêu diệt, không bị khống chế, hiệu quả này có thể giải trừ, duy trì 1 hiệp. Chỉ sử dụng được 1 lần mỗi trận), Hồi HP bằng 150% Công cho toàn thể phe ta, mỗi trận kích hoạt 1 lần
Lv2: Hiệu quả hồi phục tăng đến băng 180% kèm Tái Sinh cho 2 mục tiêu có HP thấp nhât phe ta, duy trì 3 hiệp
Lv3: Hiệu quả hồi phục tăng đến bằng 216% Công kèm Tái Sinh cho toàn thể phe ta, duy trì 3 hiệp

 

ĐỀ XUẤT CHIẾN HỒN VÀ ĐÁ RUNE
Đối với Muzan là 1 vị tướng hồi máu dựa theo Công cá nhân. Muzan cần có lượng Tấn Công đủ mạnh để hồi phục được lượng HP đã mất cho đồng minh hoặc chú ý vào các chỉ số tăng Lượng Trị Liệu. Chúng ta sẽ xem xét chiến hồn và đá Rune dựa trên các tiêu chí này. 

 

CHIẾN HỒN 

Là một vị tướng có khả năng Tái Sinh, việc chọn Chiến Hồn Sức Mạnh Tái Sinh sẽ giúp Muzan có thêm lượng khiên nhằm gia tăng khả năng chống chịu của mình

Sự lựa chọn phù hợp thứ 2 là Chiến Hồn Sức Sống Bất Tận, khi Muzan trị liệu cho Đồng minh sẽ tạo khiên cho Đồng minh đó cùng hiệu ứng xoá bỏ 2 trạng thái xấu. Giúp cho đội hình có thể vượt qua các hiệu ứng xấu từ kẻ địch và tăng lợi thế giao tranh cho đội hình.

Hoặc có thể dùng 1 sự lựa chọn dễ tìm hơn với Chiến Hồn Cam Chúc Phúc Ánh Sáng giúp miễn ST 10% khi Muzan trị liệu

ĐÁ RUNE

Rune Tịnh Hoá - Cao là một Rune thích hợp cho Muzan nếu các Kiếm Sĩ không có Chiến Hồn đỏ Sức Sống Bất Tận, nhằm giúp cho đội hình có thể giải Debuff tốt và không chịu sát thương duy trì từ đối thủ.

Muzan là 1 vị tướng trị liệu theo Công, việc bổ sung thêm Tấn Công cho Muzan cũng là một lựa chọn hợp lý để việc trị liệu mang thêm nhiều giá trị hơn.

Là một vị tướng có thể hồi phục nhanh, việc dùng 1 lượng HP để tạo khiên cho đồng minh cũng là một lựa chọn tốt. Các Kiếm Sĩ có thể cân nhắc nhé.

CHIÊU MỘ MUZAN

Muzan có thể được triệu hồi ở chuỗi sự kiện tuần Huyết Quỷ Xuất Chiến với các hoạt động như Quà Đăng Nhập - Quay Tướng - Lệnh Tập Kết, ....

Trên đây là một số thông tin về tướng mới Muzan, hi vọng với bài viết này Ỉn sẽ giúp các Kiếm Sĩ hiểu rõ hơn về Chúa Quỷ và tìm ra hướng xây dựng phù hợp nhất cho đội hình của mình nhé!

----------

THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI - TRIỆU HỒI KIẾM SĨ HÀNH QUỶ ONLINE