PHÚC LỢI TÂN THỦ
03/07/2024

Đến với Thanh Gươm Huyền Thoại, các Kiếm Sĩ sẽ được trải nghiệm rất nhiều Phúc Lợi Tân Thủ thú vị và hoàn toàn miễn phí, cùng Ỉn tìm hiểu xem các Phúc Lợi ấy là gì nhé.

 

ĐĂNG NHẬP 8 NGÀY

Đến với Phúc Lợi đầu tiên là Đăng Nhập 8 ngày Tân Thủ. Các Kiếm Sĩ sẽ nhận được các phần quà giá trị như Mitsuri SP, Kim Cương, vé chiêu bộ, Set trang bị vàng 4 sao và đặc biệt NPH còn ưu ái thêm cho các Kiếm Sĩ Thẻ Tháng trị giá 130000 miễn phí.

 

TẶNG 1000 LƯỢT CHIÊU MỘ

Phúc lợi chiêu mộ tiếp theo mà Ỉn muốn giới thiệu tới các Kiếm Sĩ là 1000 Lượt Chiêu Mộ miễn phí. Chỉ cần đăng nhập đúng ngày quy định, các Kiếm Sĩ sẽ nhận ngay 1000 lượt chiêu mộ, tha hồ mà xây dựng đội hình nhé.

 

LỰC CHIẾN TĂNG MẠNH

Một trong những chức năng tân thủ cần các Kiếm Sĩ quan tâm là chức năng Lực Chiến Tăng Mạnh. Với chức năng này, các Kiếm Sĩ sẽ nhận được tướng SSR+ Kanao Tsuyuri tấn công liên kích, đơn mục tiêu cực mạnh. Chỉ cần làm đủ các nhiệm vụ theo yêu cầu của Thanh Gươm Huyền Thoại

 

Trên đây là một số tính năng tân thủ đặc sắc mà Ỉn muốn giới thiệu cho các Kiếm Sĩ, ngoài các tính năng này vẫn còn rất nhiều các sự kiện và tính năng thú vị khác đang chờ các Kiếm Sĩ khám phá đấy. 

--------------------------------------

THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI - TRIỆU HỒI KIẾM SĨ HÀNH QUỶ ONLINE