MẸO DÀNH CHO NGƯỜI CHƠI MỚI
03/07/2024

Đến với những giai đoạn đầu tiên của Game lúc nào cũng sẽ có nhiều bất cập. Ỉn lên bài viết này nhằm giúp cho các Kiếm Sĩ có 1 khởi đầu thuận lợi hơn trong Thanh Gươm Huyền Thoại. Hi vọng với những chia sẽ nhỏ nhặt dưới đây sẽ giúp ít cho các Kiếm Sĩ trên đường hành Quỷ của mình nhé!!! 

 

1. ĐỌC VÀ LÀM THEO HƯỚNG DẪN TÂN THỦ 

Một trong những phương pháp tốt nhất ở giai đoạn đầu Game là đọc và tìm hiểu kỹ các hướng dẫn Tân thủ trong Trò Chơi. Vì đây là những kinh nghiệm cơ bản mà NPH đã đúc kết lại giúp cho các Kiếm Sĩ dễ dàng hiểu rõ hơn về cách vận hành và tính năng của Game nên các Kiếm Sĩ nhớ đừng vội Skip các hướng dẫn tân thủ nhé!

 

2. CHĂM CHỈ CÀY ẢI CHÍNH TUYẾN

Để mở khoá các tính năng mới và thu thập những tài nguyên ban đầu tăng tiến sức mạnh, ải chính tuyến là mục tiêu rất quan trọng mà các Kiếm Sĩ cần phải để mắt, giai đoạn đầu Game các Kiếm Sĩ nhớ cố gắng chạy ải chính tuyết càng nhiều càng tốt nhé. Đến khi không còn đủ sức mạnh vượt ải chính tuyến hẳn nghĩ đến các chế độ các của Game các Kiếm Sĩ nhé!!

Ở Ải chính tuyến còn có hoạt động song song là Thu ích treo máy với rất nhiều tài nguyên và điểm kinh nghiệm. Các kiếm Sĩ nhớ để ý thời gian nhận thu ích tránh bị đầy dẫn đến mất tài nguyên thì uổng phí lắm nhé. Ngoài ra các Kiếm Sĩ còn được free thu ích 2 tiếng và 2 lần thu ích bằng Kim Cương. Nhớ tận dụng đó nha!

Trong hoạt động Thu Ích Treo máy còn có cả Pass giúp các Kiếm Sĩ nhận ngay quà đặc quyền ban đầu và thêm 2 lượt thu ích nhanh trong 30 ngày nữa đấy

 

3. CHĂM CHỈ TUẦN TRA

Hoạt động tuần tra là hoạt động mang đến rất đa dạng phần thưởng như Kim Cương, Xu ước nguyện, nguyên liệu, mảnh tướng, ... các Kiếm Sĩ không nên bỏ qua hoạt động này đâu nhé. Điểm Tuần Tra có thể tìm ở việc nhận thưởng Treo Máy Thu Ích, Đây là một trong những hoạt động sẽ đem lại kha khá tài nguyên ban đầu cho các Kiếm Sĩ đấy. 

 

4. THAM GIA HOẠT ĐỘNG TÂN THỦ

Khi mới gia nhập Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ có rất nhiều các hoạt động chào đón tân thủ. Chăm chỉ cày cuốc và nhận thưởng tại hoạt động 7 ngày là một trong những cách vừa giúp các Kiếm Sĩ kiếm được nguyên liệu giai đoạn đầu, vừa là sổ tay nhắc nhở các hoạt động cần làm trong ngày cho các Kiếm Sĩ ghi nhớ, có làm gì thì làm cũng đừng quên check các Hoạt Động Tân Thủ này nha

 

5. TÍCH CỰC KHIÊU CHIẾN

Tuỳ theo cấp độ sẽ có rất nhiều hoạt động Khiêu chiến với nhiều phần thưởng hấp dẫn như Khiêu Chiến Vô Hạn Thành, Phó Bản Ngày, Hành Trình Mạo Hiểm, ... Là một trong những nguồn tài nguyên dồi dào cho các Kiếm Sĩ trong suốt Game. Tích cực tham gia để gom về nhiều tài nguyên nâng cấp đội hình của mình các Kiếm Sĩ nhé!!

 

6. KHIÊU CHIẾN ĐẤU TRƯỜNG 

Ở giai đoạn đầu, đấu trường là nơi cho chúng ta rất nhiều Kim Cương khi tăng hạng và tăng điểm số. Cố gắng tham gia Đấu Trường và chiến đấu đủ mốc mỗi ngày sẽ nhận về rất nhiều tài nguyên đấy nhé!!

 

7. HOẠT ĐỘNG BANG HỘI

Bang Hội là một tỏng những hoạt động không thể thiếu của Thanh Gươm Huyền Thoại nhằm gắn kết các Kiếm Sĩ lại với nhau, vừa là nơi cung cấp thêm sức mạnh cho đội hình với các hoạt động như: Cống Hiến, Khiêu Chiến Bang, Khiêu Chiến Boss, Lì Xì, ... nhớ thật sớm chọn cho mình một Bang hội phù hợp để gắn bó và tăng tiến sức mạnh các Kiếm Sĩ nhé!!

 

8. CHIÊU MỘ

Một phần không thể thiếu của tựa Game là Chiêu Mộ, nhớ tích luỹ nhiều Vé Chiêu Mộ và thường xuyên chiêu mộ để có những vị tướng các Kiếm Sĩ mong muốn. Từ đó phát triển thêm cho đội hình của mình nhé!

 

9. CÁC GÓI NẠP TẠI THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI

Một trong những cách để tăng tiến sức mạnh không thể không kể đến đó là Nạp. Tại Thanh Gươm Huyền Thoại có rất nhiều các gói nạp giúp hỗ trợ các Kiếm Sĩ trong giai đoạn đầu Game mà các Kiếm Sĩ có thể tham khảo như: 

 

NẠP LẦN ĐẦU

QUỸ TU LUYỆN

THẺ THÁNG

10. GIAO LƯU CỘNG ĐỒNG

Để thăng tiến sức mạnh của mình không thể không nhận thêm kinh nghiệm từ những Kiếm Sĩ khác. Cùng nhau thảo luận để giúp đỡ nhau cùng nhau tiến bộ đúng không nào? Thường xuyên giao lưu tại Cộng Đồng Thanh Gươm Huyền Thoại và cập nhật tin tức từ Fanpage Thanh Gươm Huyền Thoại sẽ là một trong những cách tốt nhất giúp các Kiếm Sĩ có thêm kinh nghiệm trong việc xếp đội hình và tối ưu tài nguyên đấy nhé. Các Kiếm Sĩ có thể giao lưu với nhau tại: 
Cộng Đồng: Thanh Gươm Huyền Thoại - Nhóm Chính Thức | Facebook 
Fanpage: Thanh Gươm Huyền Thoại

 

Trên đây là một số mẹo Tân Thủ cho các Kiếm Sĩ, hi vọng với một vài chia sẻ nhỏ của Ỉn sẽ giúp các Kiếm Sĩ làm quen tốt hơn với Thanh Gươm Huyền Thoại và sẽ tối ưu được tài nguyên, tăng tiến sức mạnh nhanh chóng nhé! 

--------------------------------------

THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI - TRIỆU HỒI KIẾM SĨ HÀNH QUỶ ONLINE