GIỚI THIỆU GÓI NẠP ĐẦU: NHẬN NGAY VIÊM TRỤ
01/07/2024

Đối với các Kiếm Sĩ, việc đầu tư thông tin là việc lúc nào cũng thắc mắc và được đặt lên hàng đầu để xem đâu là khoản đầu tư tốt với giá hời mà mang lại lợi ích cao nhất đúng không nào? Hôm nay, Ỉn mách cho các Kiếm Sĩ 1 trong những các đầu tư có hời nhất tại Thanh Gươm Huyền Thoại là ưu đã nạp đầu tại tựa Game này đó nha!! Cùng Ỉn phân tích điểm lợi của gói ưu đãi này nhé! 

Dễ dàng nhìn thấy nhất trong gói ưu đãi nạp đầu này là với 25.000 các Kiếm Sĩ sẽ sở hữu ngay tướng SSR+ Kyoujurou Luyện Ngục - Hệ chiến sĩ, có thuộc tính tấn công mạnh mẽ, gây thiêu đốt và phản kích nhóm rất hiệu quả. 
Ngoài ra trong gói nạp, các Kiếm Sĩ sẽ nhận thêm Full set đồ vàng để gia tăng chỉ số cùng các nguyên liệu để đột phá nhân vật như: Đồng, Sách Exp, Đá đột phá 
Bên cạnh những quà giá trị của ngày một, vào ngày 2 và ngày 3 các Kiếm Sĩ sẽ tiếp tục nhận Đồng, Exp, đá Đột Phá để bổ sung sức mạnh cho đội hình của mình. Thật là một cái giá hời đúng không nào!

 

Ngoài giá trị từ gói nạp đầu 25.000, nếu cá Kiếm Sĩ đầu tư thêm một chút. Chúng ta có gói quà Giá Trị và gói quà Hào Hoa. Cùng xem 2 gói này có gì nhé!

 

TÍCH NẠP 499.000

Với tích nạp 499.000 Kiếm Sĩ sẽ sở hữu thêm 1 Kyoujurou Luyện Ngục, điều này đồng nghĩa các Kiếm Sĩ sẽ có Copy giúp Viêm Trụ tăng lên cấp sao cao hơn, gia tăng thêm sức mạnh của nhân vật một cách đáng kể
Ngoài ra các Kiếm Sĩ sẽ có thêm tổng 15 vé rút Cao, một phần sẽ có thể tìm thêm nhân vật làm Food giúp Viêm Trụ tăng sao và nhỡ đâu may mắn có thể tìm được những vị tướng SSR+ mạnh hơn hay thập chí là UR để gia tăng sức mạnh cho đội hình nữa đấy! 

 

TÍCH NẠP 1.299.000

Với tích nạp 1.299.000 các Kiếm Sĩ sẽ sở hữu ngay Hà Trụ Muichirou, vị tướng hệ UR chiến sĩ mạnh nhất giai đoạn hiện tại với khả năng phá giáp toàn thể đội hình địch. Cùng với Linh Hồn 6 sao để tăng cấp và trọn bộ 4 trang bị đỏ - Giúp gia tăng thêm 17% HP và 14% của Cộng Hưởng bộ. Đây là một chỉ số vượt trội trong giai đoạn đầu Game và các Kiếm Sĩ sẽ dễ dàng chinh phục các thứ hạng cao trong Thanh Gươm Huyền Thoại, đừng bỏ lỡ những gói ưu đãi này các Kiếm Sĩ nhé

 

Ỉn vừa mách nhẹ các Kiếm Sĩ về gói nạp đầu của Thanh Gươm Huyền Thoại - Một trong những gói nạp giá trị nhất và giá hời nhất. Hi vọng sẽ giúp ích cho các Kiếm Sĩ trong con đường hành quỷ của mình và Nhớ Nạp Lần Đầu nheee!! 

--------------------------------------

THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI - TRIỆU HỒI KIẾM SĨ HÀNH QUỶ ONLINE