ĐẦU TƯ THÔNG MINH
02/07/2024

Đến với bất kỳ một trải nghiệm Game nào chắc hẳn các Kiếm Sĩ cũng đều quan tâm xem đâu là các gói nạp ưu đãi và đáng để đầu tư nhất đúng không nào? Hôm nay Ỉn mách cho các Kiếm Sĩ những gói đầu tư tốt trong Thanh Gươm Huyền Thoại nhé!! Với những gợi ý của Ỉn, hi vọng các Kiếm Sĩ sẽ lựa chọn được những gói đầu tư tốt cho bản thân mình nhé. Giờ thì bắt đầu thôi!

 

ƯU ĐÃI NẠP ĐẦU

Đối với một tài khoản mới, nạp đầu sẽ luôn luôn là lựa chọn chân ái nhất vì NPH sẽ cố gắng tối ưu rất nhiều phúc lợi Tân Thủ tại gói nạp này để các Kiếm Sĩ có những trải nghiệm tốt hơn trong giai đoạn đầu game. Cụ thể với nạp đầu tại Thanh Gươm Huyền Thoại, các Kiếm Sĩ sẽ nhận được tướng SSR+ Viêm Trụ cực mạnh cùng bộ trang bị vàng và các tài nguyên thăng cấp. Nhớ Nạp Đầu nhaaa.

 

ĐẶC QUYỀN THẺ THÁNG

Thẻ tháng luôn là một sự lựa chọn hợp lý cho việc lợi ích lâu dài, tuy không nhận lợi ích khủng như các gói nạp khác nhưng đây sẽ là nơi đầu tư tốt cho tương lai khi tài nguyên sẽ được chia đều trong tháng, giúp các Kiếm Sĩ có đủ tài nguyên để nâng cấp. 
Với thẻ tháng thường các Kiếm Sĩ sẽ nhận 10 vé rút cao cấp300 kim cương ngay và nhận thêm 200 Kim Cương cùng tài nguyên nâng cấp tướng mỗi ngày
Với thẻ Trọn đời các Kiếm Sĩ sẽ nhận vé quay đặc biệc, 680 Kim cương ngay và nhận thêm 300 Kim Cương cùng tài nguyên nâng cấp mỗi ngày.

 

QUỸ TU LUYỆN

Có thể xem là một thẻ tháng phiên bản Cao Cấp hơn, chúng ta có Quỷ Tu Luyện, với Quỹ Tu luyện, các Kiếm Sĩ sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên quý giá trong vòng 30 ngày gồm 1 lượng lớn Kim Cương, vé quay, tài nguyên nâng cấp, tướng SSR+ Tuỳ Chọn và nhiều phần thưởng giá trị khác 

 

ĐẶC QUYỀN

Một trong những hoạt động độc đáo trong Thanh Gươm Huyền Thoại là thẻ Đặc Quyền. Với thẻ Đặc Quyền, các Kiếm Sĩ sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn, nhiều ưu đã hơn trrong các hoạt động ingame so với những người chơi khác. 

 

Trên đây là một số gợi ý các chức năng trong Thanh Gươm Huyền Thoại mà các Kiếm Sĩ nên đầu tư. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho các Kiếm Sĩ trong việc tối ưu tài nguyên và phát triển đội hình nhé!

--------------------------------------

THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI - TRIỆU HỒI KIẾM SĨ HÀNH QUỶ ONLINE