CHUỖI SỰ KIỆN VUI 7 NGÀY
03/07/2024

Bước vào thế giới Thanh Gươm Huyền Thoại, đầu tiên các Kiếm Sĩ sẽ phải trải qua một đợt huấn luyện 7 ngày vô cùng quan trọng giúp tăng mạnh chỉ số của đội hình. Ở nhiệm vụ này đòi hỏi các Kiếm Sĩ phải online không bỏ bất kỳ ngày nào. Nhớ tham gia đầy đủ để nhận các phần quà giá trị nhé. Cùng Ỉn tìm hiểu xem đợt huấn luyện này có gì nhé!

Đến với Nhiệm Vụ này, chúng ta có 6 tính năng hấp dẫn và mang lại rất nhiều phàn thưởng trong 7 ngày Online như Nhiêm Vụ 7 Ngày, Quà Tân Thủ, Quà Đội Sát Quỷ, Boss Khiêu Chiến, Nạp Liên Tục, Tập Kết Anh Hùng. Cùng Ỉn tìm hiểu từng tính năng này nhé

 

NHIỆM VỤ 7 NGÀY

Ở nhiệm vụ 7 ngày, các Kiếm Sĩ sẽ hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng như vượt ải, nâng cấp, đấu trường, chiêu mộ, ... để nhận phần thưởng tương ứng. Một trong những phần thưởng đó là Hoa Tử Đằng dùng để làm 1 việc rất đặc biệt. Tí nữa Ỉn sẽ nói nhé.

 

QUÀ TÂN THỦ

Ở Tính Năng quà Tân Thủ, sau khi làm đủ các nhiệm vụ mà tính năng yêu cầu. Các Kiếm Sĩ sẽ nhận ngay 1 tướng SSR+ cực kỳ mạnh là Âm Trụ Uzui Tengen

 

QUÀ ĐỘI SÁT QUỶ

Còn nhớ Hoa Tử Đằng mà mình đã thu thập ở tính năng đầu tiên không nào? Hoa Tử Đằng là 1 vật phẩm không thể thiếu để rút thưởng tại Quà Đội Sát Quỷ để nhận Âm Trụ Tengen đó nha. Hoàn thành Quà Tân Thủ Quà Đội Sát Quỷ, chúng ta sẽ có 2 Tengen để thăng cấp sao và thăng tiến sức mạnh. Các Kiếm Sĩ nhớ phải lấy đủ 2 Âm Trụ về cho đội hình đấy nhé.

 

NẠP LIÊN TỤC

Các Kiếm Sĩ chỉ cần nạp liên tục đủ 7 ngày Tân Thủ, sẽ nhận ngay 1 tướng hệ Quang - Ám SP. Mách cho các Kiếm Sĩ biết, đội hình mà có hệ này mà còn là SP thì PK khỏi lo lắng về việc thất bại luôn ấy nhé! Ngoài phần thưởng lớn này, các Kiếm Sĩ còn nhận thêm Kim Cương và vé quay Đặc Biệt nữa đấy.

 

BOSS KHIÊU CHIẾN

Ngoài các sự kiện trên. Cũng có nơi để các Kiếm Sĩ so tài sức mạnh là Boss Khiêu Chiến. Tại đây ngoài việc đánh giá sức mạnh của bản thân so với các người chơi khác thì Kiếm Sĩ cũng sẽ nhận được quà tương ứng khi Sát Thương đạt mốc yêu cầu đó nha.

 

TẬP KẾT ANH HÙNG

Tính năng tiếp theo màà Ỉn muốn giới thiệu là Tập Kết Anh Hùng. Tại đây khi chiêu mộ đủ các tướng 5 sao trở lên đủ mốc các Kiếm Sĩ sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn cùng với Hoa Tử Đằng để rút thưởng thử vận may tại Quà Đội Sát Quỷ đó.

 

Ngoài ra chúng ta sẽ có thêm Nhiệm Vụ Server mới trong chuỗi sự kiện này bao gồm: Quà Tăng Sao - XH Lực Chiến - Quà Tân Thủ - Thưởng Tích Nạp. Cùng Ỉn tìm hiểu nha!

 

QUÀ TĂNG SAO

Đến với tính năng này, chỉ cần thăng cấp Tướng tới mức sao tương ứng các Kiếm Sĩ sẽ nhận được quà rất giá trị như Đá Cường Hoá, Đá Rune và đặc biệt là set đồ đỏ cực hiếm đấy

 

XH LỰC CHIẾN

Xếp Hạng Lực Chiến là nơi để các Kiếm Sĩ xưng bá về sức mạnh của mình. Đứng ở thứ hạng cao các Kiếm Sĩ sẽ được tri ân bằng những phần quà vô cùng đặc biệt như vé rút cao, trang bị hiếm, rương tướng hiếm, ... 

 

QUÀ TÂN THỦ

Để có thể mạnh và xưng bá trên bảng Xếp Hạng thì không thể bỏ qua Quà Tân Thủ với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ NPH để giúp các Kiếm Sĩ thuận lợi hơn trong việc gia tăng sức mạnh của mình.

 

THƯỞNG TÍCH NẠP

Bên cạnh đó, để tri ân các Kiếm Sĩ đã nổ lực trong hành trình vượt qua nhiệm vụ 7 ngày, NPH sẽ có thêm sự kiện Thưởng tích nạp với rất nhiều tài nguyên và tướng để các Kiếm Sĩ có thể thăng cấp đội hình của mình đó nhe!

 

Đấy là tất cả những gì mà Ỉn muốn giới thiệu trong tính năng Vui 7 Ngày, hi vọng với bài viết này sẽ giúp các Kiếm Sĩ có thêm kinh nghiệm trong việc tham gia Nhiệm Vụ và tích được nhiều tài nguyên nhất cho đội hình nhé.

--------------------------------------

THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI - TRIỆU HỒI KIẾM SĨ HÀNH QUỶ ONLINE