CHUỖI SỰ KIỆN LÀNG THỢ RÈN - SỞ HỮU TRANG BỊ VÀNG
15/08/2024

Tham gia hành quỷ tại Thanh Gươm Huyền Thoại thấm thoát cũng 1 tháng trôi qua. Đã đến lúc các Kiếm Sĩ kiểm tra và nâng cấp lại trang bị của minh rồi đúng không nào? Cùng Ỉn khởi hành đến Làng Thợ Rèn và tân trang lại cho trang bị của mình với chuỗi sự kiện mới trong Thanh Gươm Huyền Thoại các Kiếm Sĩ nhé!!
- Thời gian mở: 0:00 ngày 16/08
- Phạm vi áp dụng: các Server đạt đủ 10 ngày.
*Trường hợp các server chưa đạt đủ 10 ngày, khi đạt đủ nếu thời gian sự kiện còn lại lớn hơn hoặc bằng 7 thì mới có thể tham gia sự kiện.
- Thời gian kéo dài sự kiện: 14 ngày

Trước tiên đến với hoạt động chính trong hành trình rèn kiếm. Cùng Ỉn tìm hiểu sơ qua về 4 ưu đãi lớn mà Làng Thợ Rèn mang đến cho các Kiếm Sĩ nhé!

BẤT NGỜ NGÀY

Làng Thợ Rèn sẽ chào đón các Kiếm Sĩ đến làng với 9 ngày Bất Ngờ. Chỉ cần đăng nhập đủ số ngày quy định, các Kiếm Sĩ sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị. Ở ngày đăng nhập thứ 4. Các Kiếm Sĩ sẽ được Trưởng Làng đặc biệt tặng thêm 1 phần quà đi kèm cực kỳ đáng giá đấy nhé! 

TREO THƯỞNG CHIẾN LỆNH

Đến Làng Thợ Rèn, chúng ta sẽ có thêm 1 Pass mới mà các Kiếm Sĩ không nên bỏ lỡ. Với 15 vé nạp, các Kiếm Sĩ sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị tại đây. Một trong số đó là Sắt đỏ Rương Bồi Dưỡng, Ỉn sẽ giới thiệu sau về 2 item giá trị này nhé.

QUÀ RÈN KIẾM

Quà Rèn Kiếm sẽ giúp các Kiếm Sĩ mua thêm được Điểm Hành Động - một item khá quan trọng để tham gia sự kiện và ngoài ra tại Phúc Lợi này, Kiếm Sĩ cũng có thể sở hữu Rương Truyền Thuyết Tự Chọn để nhận cho mình vũ khí truyền thuyết - nâng cao sức mạnh chiến đấu.

Tiếp theo đây mời các Kiếm Sĩ cùng Ỉn điểm qua các hoạt động chính tại Làng Thợ Rèn nhé!

THẦN KHÍ CÁC

Mở đầu là khu vực Thần Khí Các, tại đây các Kiếm Sĩ sẽ gửi gắm Chiến HồnThần Khí cho các Thợ Rèn kiểm tra và tu sửa, Phẩm và cấp của Thần Khí - Chiến Hồn càng cao, các Kiếm Sĩ sẽ nhận về Xu Rèn càng nhiều. Xu Rèn dùng để đổi các item giá trị trong Tiệm Ưu Đãi

THÁM HIỂM LÀNG THỢ RÈN

Để tránh việc lũ Quỷ tìm đến, Làng Thợ Rèn lúc nào cũng bố trí với đường đi quanh co, khúc khuỷu. Việc thám hiểm hết làng thợ rèn cũng sẽ tốn điểm hành động của Kiếm Sĩ, Điểm Hành Động sẽ nhận được từ Bất Ngờ Ngày Quà Rèn, Dùng Điểm Hành Động để di chuyển lấy thêm tài nguyên và nguyên liệu nấu nướng.

NHÀ ĂN

Với các Nguyên liệu kiếm được từ Thám Hiểm Làng Thợ Rèn, Tiệm Ưu Đãi. Các Kiếm Sĩ có thể nấu cho mình những món ăn bổ dưỡng để hoàn thành nhiệm vụ - nhận các phần thưởng giá trị. 

SENTO

Trong thời gian diễn ra sự kiện, làm đủ các nhiệm vụ yêu cầu, các Kiếm Sĩ sẽ nhận thêm mảnh ghép để ghép tranh và nhận về nhiều phần thưởng giá trị 
Dùng mảnh ghép hình có thể mở khóa ngẫu nhiên các ô ghép ghép hình, mỗi ô mở khóa có thể nhận 1 phần thưởng. Khi các ô ghép hình đã mở khóa liên kết thành 1 đường dọc, ngang hoặc 1 đường chéo sẽ nhận thưởng mục tiêu
Khi tất cả ô đều đã mở, tự động nhận 1 phần thưởng cuối.

XƯỞNG RÈN

Hoạt động đặc biệt nhất của Làng Rèn Kiếm là Xưởng Rèn tại đây các Kiếm Sĩ sẽ bỏ những quặng Sắt vào và tiến hành rèn Kiếm. Mỗi lần rèn sẽ cho thêm phần thưởng giá trị. Đặc biệt trong vòng 50 lần rèn Kiếm bằng Sắt đỏ sẽ nhận được Nguyên Thạch Trang Bị Vàng*100. Với mỗi 100 Nguyên Thạch Trang Bị Vàng, Kiếm Sĩ sẽ nhận ngay cho mình ngẫu nhiên 1 trang bị truyền thuyết tăng mạnh các chỉ số của Anh Hùng
Ngoài ra cứ đủ 1000 điểm, các Kiếm Sĩ sẽ sở hữu ngay 1 rương Quang Ám Tự Chọn Truyền Thuyết. Số điểm được quy đổi cụ thể như sau:
- Sắt Lục: 1
- Sắt Lam: 2
- Sắt Cam: 6
- Sắt Đỏ: 20

THÍ LUYỆN NÚI SAU

Đã tân trang lại Trang Bị rồi thì cầm Kiếm lên ra Sau Núi hành quỷ thôi nào. Có tất cả 8 vòng quái nhỏ tại Núi Sau và 1 Quái Lớn. Đánh bại quái để nhận Xu RènĐiểm Thám Hiểm

GIAN HÀNG TRÒ CHƠI

Hành Quỷ mệt rồi thì về lại Làng chơi trò chơi để lấy sức nhé, mỗi ngày chơi đủ các mốc tích luỹ của trò chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị. 

TIỆM ƯU ĐÃI

Mua các vật phẩm siêu giá trị với giá hời

 

QUÀ TRƯỞNG LÀNG

Cuối cùng, để tri ân các vị khách quý đến Làng, Trưởng Làng sẽ mở họp chợ ưu đãi cho các Kiếm Sĩ. Mỗi ngày mua 1 món quà - Đủ 7 ngày sẽ nhận thưởng lớn. Tổng cộng có 2 vòng thưởng cho 14 ngày tại Làng Thợ Rèn

Trên đây là một số thông tin Ỉn cung cấp cho các Kiếm Sĩ về sự kiện Làng Thợ Rèn. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp các Kiếm Sĩ hiểu rõ hơn về sự kiện và chuẩn bị hành trang cùng Ỉn đến Làng Thợ Rèn tân trang lại trang bị cho mình nhé!!

----------

THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI - TRIỆU HỒI KIẾM SĨ HÀNH QUỶ ONLINE